Trust Markets "mở hầu bao" ưu đãi cổ tức Apple cho nhà đầu tư

Nhà đầu tư có cơ hội sở hữu 0.84 USD cổ tức khi tham gia đầu tư tại sàn Trust Markets.

Chương trình ưu đãi nhằm gửi lời tri ân từ Trust Markets tới nhà đầu tư đã giao dịch và chọn lựa sàn để đầu tư.

Theo đó, trong tháng 11 này, khi nhà đầu tư mua cổ phiếu Apple tại Trust Markets sẽ nhận được siêu ưu đãi 250% cổ tức. Ví dụ: khi nhà đầu tư sở hữu 0.24 USD cổ tức thì sẽ được cộng thêm 0.6 USD cổ tức ưu đãi, tổng cổ tức nhà đầu tư nhận được sẽ là 0.84 USD cổ tức Apple.

TM_PR_07112023_1.jpg

Đặc biệt, chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đã và đang giao dịch tại sàn Trust Markets. Vì vậy đừng ngần ngại mở tài khoản đầu tư taij Trust Markets ngay hôm nay để có cơ hội nhận được siêu ưu đãi này nhé!

Đại diện Trust Markets cho biết, bên cạnh việc nhận tư vấn của đội ngũ chuyên viên Trust Markets, khách hàng có thể tham gia Tài khoản Demo để có thể trải nghiệm được tốt nhất các nền tảng, sản phẩm đa dạng một cách thoải mái mà không bị mất bất kỳ chi phí gì. Từ đó nhận biết bản thân cần gì, muốn gì và có thêm thông tin thị trường, trang bị kiến thức đầu tư qua những trò chơi vui vẻ.

Apple là một công ty lâu đời, nổi tiếng với dòng tiền hơn 250 tỷ USD và lợi nhuận thu về đơn giản là đáng ghen tị trong lĩnh vực công nghệ. Ngoài ra, nó có sự linh hoạt về tài chính để giải quyết các yếu tố tăng trưởng khác tạo ra giá trị cho các cổ đông của mình. Cổ phiếu Apple có tính thanh khoản cao vì Apple Inc là một trong những công ty có vốn hóa lớn nhất trên thế giới và doanh thu hàng ngày cũng rất lớn. Do đó, nhà đầu tư có thể giao dịch mã cổ phiếu Apple (AAPL) mọi lúc mọi nơi.

Từ trước đến nay, cổ phiếu Apple với mã AAPL vô cùng đáng để đầu tư. Hiện nay, thị trường vốn của nó đang tăng vọt, không ai có thể đoán được đỉnh nhưng nó sẽ có giá trị đầu tư ở một mức giá nào đó. Nhà đầu tư cần giao dịch thật cẩn thận và sử dụng lệnh cắt lỗ để quản trị rủi ro.

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng trong tháng 11 này, cơ hội chỉ có một.

Chi tiết nội dung và thể lệ chương trình, nhà đầu tư liên hệ với sàn Trust Markets để nhận được tư vấn trực tiếp của các chuyên viên chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ liên hệ và phản hồi lại với bạn trong thời gian sớm nhất!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ với sàn Trust Markets tại:

Website: https://trustmarkets.com/

Email: [email protected]

Hotline: 1900 234 580

>>> Mời bạn đọc thêm: IPO được mong đợi nhất năm 2023 - STRIPE INC.

messenger