Điều gì khiến sàn Trust Markets trở nên triển vọng nhất

Trust Markets - Sàn giao dịch hàng đầu được đánh giá về chất lượng giao dịch và hỗ trợ khách hàng tốt nhất thị trường. Đến với sàn giao dịch Trust Markets, các nhà đầu tư được nhận nhiều lợi ích và an tâm về sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.

Sơ lược sàn Trust Markets

Sàn Trust Markets là một nhà môi giới ngoại hối có trụ sở chính tại đất nước Anh Quốc. Công ty được thành lập thuộc hình thức doanh nghiệp là Công ty Trách nhiệm hữu hạn và có số đăng ký là 1848 LLC 2022.

Trust Markets từ khi mới ra mắt đến bây giờ, sàn đã cố gắng nỗ lực không ngừng. Vì vậy sàn đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư tin dùng và được nhận lại nhiều đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và điều kiện giao dịch của mình.

Sàn Trust Markets đã được cấp giấy phép hoạt động và chịu sự quản lý bởi Uỷ ban tài chính FSA. Vì thế, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện giao dịch tại nơi này. Với nhiều ưu điểm vượt trội như mức chi phí giao dịch cạnh tranh cùng nền tảng giao dịch hiện đại, sàn Trust Markets đã được rất nhiều nhà đầu tư tin tưởng và lựa chọn.

Picture1.jpg

Đội ngũ chăm sóc khách hàng Trust Markets

Sàn Trust Markets cung cấp đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kỹ năng tư vấn và giao dịch, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Đội ngũ sẽ luôn sát cánh trong hành trình giao dịch của các nhà đầu tư. Từ đó, sẽ luôn có các ý kiến, góp ý, đánh giá khách quan. Giúp các nhà đầu tư có thể thực hiện giao dịch một cách dễ dàng và thuần thục hơn, thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Thành tựu Trust Markets

Chỉ mới chạm vào đường đua môi giới ngoại hối nhưng Trust Markets đã giành được rất nhiều giải thưởng không thua gì nhưng tên sàn “cổ thụ” trong ngành. Điển hình như:

Giải thưởng nhà môi giới cung cấp điều kiện giao dịch tốt nhất

Giải thưởng nhà môi giới hỗ trợ khách hàng tốt nhất

Giải thưởng nhà môi giới cung cấp công cụ giao dịch tốt nhất

Giải thưởng nhà môi giới cung cấp trải nghiệm tốt nhất

Và còn rất nhiều giải thưởng vinh dự khác.

Picture2.png

Cung cấp đa dạng tài khoản giao dịch

Trust Markets sinh ra để làm hài lòng khách hàng. Đến với Trust Markets, bất kể khách hàng có kinh nghiệm hay phong cách giao dịch như thế nào thì sàn sẽ tư vấn và hỗ trợ các nhà đầu tư mở tài khoản phù hợp và ưa thích nhất để tiến hành giao dịch. Chính vì vậy, Trust Markets tung ra thị trường 5 loại tài khoản giao dịch chính:

Tài khoản Standard

Tài khoản Fixed

Tài khoản Raw

Tài khoản Vip

Tài khoản Cryptal

Các hình thức thanh toán tại sàn Trust Markets

Tại sàn Trust Markets cung cấp đa dạng hoá các hình thức nạp và rút tiền. Giúp các nhà đầu tư có nhiều phương án thuận tiện trong việc thực hiện giao dịch nạp và rút tiền tại sàn. Một số hình thức thanh toán đang được hỗ trợ: Ngân lượng, chuyển khoản ngân hàng, các loại ví điện tử, visa,... Đặc biệt hơn, tất cả các hình thức này khi giao dịch thanh toán sẽ được sàn miễn phí nạp - rút.

Liên hệ Trust Markets để nhận các ưu đãi đặc biệt dành cho nhà đầu tư. Hấp dẫn hơn khi nhà đầu tư mở tài khoản Demo sẽ được nhận ngay bonus 100% tiền thưởng tại sàn giao dịch Trust Markets. Hotline: 1900234580 Website:https://trustmarketspro.com/

messenger