Tín hiệu ngoại hối EURUSD Sẵn sàng phục hồi trước quyết định của

Tín hiệu ngoại hối EUR/USD: Sẵn sàng phục hồi trước quyết định của Fed

Cặp EUR/USD giảm nhẹ khi các nhà giao dịch tập trung vào các quyết định sắp tới của Fed và ECB.

Phe giá lên

• Mua cặp EUR/USD và chốt lời ở mức 1,1100.

• Thêm điểm cắt lỗ tại 1,0960.

• Thời gian: 1 ngày.

Phe giá xuống

• Đặt điểm dừng bán tại 1.1011 và chốt lời tại 1.0950.

• Thêm điểm cắt lỗ tại 1.1110.

Tỷ giá EUR/USD trượt xuống mức thấp nhất kể từ ngày 12/7 khi thị trường chờ đợi quyết định lãi suất sắp tới của Fed và ECB. Cặp tiền này đã giảm xuống mức thấp nhất là 1,1017 - thấp hơn nhiều so với mức cao nhất từ đầu năm đến nay là 1,1275. Các quyết định sắp tới của Fed và ECB

Tỷ giá EUR/USD giảm khi các nhà giao dịch tập trung vào các quyết định sắp tới của Fed và ECB. Cặp tiền này giảm trong bối cảnh lo ngại gia tăng rằng Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ tạm dừng tăng lãi suất trong quyết định vào thứ Năm.

Một cuộc khảo sát các ngân hàng châu Âu cho thấy nhiều ngân hàng đang gặp khó khăn trong việc thu hút người vay do lãi suất tăng lên mức cao nhất trong nhiều năm. Lãi suất bị đẩy lên cao với mục đích kiểm soát nền kinh tế và giảm lạm phát. Kết quả là, các cuộc khảo sát gần đây cho thấy niềm tin của doanh nghiệp và người tiêu dùng đang ở mức tiêu cực.

Cặp EUR/USD đã giảm sau những dữ liệu kinh tế mạnh mẽ từ Mỹ. Dữ liệu do Conference Board công bố cho thấy niềm tin của người tiêu dùng Mỹ đã tăng lên mức cao nhất trong hai năm là 117 vào tháng 7, cao hơn mức dự kiến là 111,8. Niềm tin của người tiêu dùng tăng vọt khi lạm phát giảm và kỳ vọng về suy thoái kinh tế giảm dần. Những con số gần đây nhất cho thấy lạm phát của nước này đã giảm xuống 3,0% trong khi tỷ lệ thất nghiệp giảm xuống 3,6%. Một bộ dữ liệu khác cho thấy chỉ số giá nhà ở (HPI) được giữ ở mức khá tốt trong tháng 5 khi số lượng nhà chưa bán giảm. Mỹ sẽ công bố số liệu doanh số bán nhà mới vào thứ Tư. Tuy nhiên, tin tức chính sẽ có tác động đến cặp tiền này sẽ là quyết định mới nhất của Fed.

Các nhà kinh tế, dựa trên những tuyên bố gần đây của các quan chức Fed, tin rằng Fed sẽ tăng lãi suất thêm 0,25%. Cơ quan này đã giữ lập trường tương đối mạnh mẽ trong vài tháng qua trong nỗ lực chống lạm phát tăng cao.

Phân tích kỹ thuật EUR/USD

Tỷ giá EUR/USD đang trong xu hướng giảm mạnh sau khi đạt đỉnh tại 1,1250 vào tuần trước. Cặp tiền này đã rút xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng tại 1,1096 - mức cao nhất trong tháng 5 năm nay. Trên biểu đồ, đường giá cũng đã trượt xuống dưới đường trung bình động 25 kỳ.

Trong khi đó, Chỉ báo dao động Klinger tiếp tục sụt giảm trong khi Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) giảm xuống dưới mức quá bán. Do đó, cặp tiền này có thể sẽ phục hồi trở lại khi các nhà giao dịch bắt đáy, và có thể chạm mốc 1,1100.

Tin tức Trust Markets.jpeg

Mời bạn đọc thêm: Dựa báo giá Bitcoin, Ethereum, Ripple

messenger